PHOTOSHOP: CURVES?

Discussion in 'The Living Room' started by king kingtravel, Sep 23, 2017.

  1. #1
    king kingtravel

    king kingtravel New Member

    Joined:
    Sep 23, 2017
    Messages:
    1
    Likes Received:
    0



    Kinh nghiệm cho chuyến du lịch Hội An 2 ngày 1 đêm toàn những điều thú vị

    Hội An từ lâu đã là một địa điểm du lịch hấp dẫn, thơ mộng được nhiều du khách trong và ngoài nước ưa thích lựa chọn để tận hưởng kì nghỉ của mình. Đến với Hội An, bạn không những có cơ hội tham quan, chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc đặc sắc, lâu đời, ngắm nhìn những mái nhà cổ xưa cùng cuộc sống thanh bình, êm đềm mà sẽ còn có cơ hội trải nghiệm vô số những hoạt động thú vị khác nữa đấy. Cùng Kinh nghiệm đi đảo Cù Lao Chàm khám phá ngay những điều hấp dẫn đang chờ đợi bạn trong bài viết sau đây thôi nào!

    Du lịch Hội An vào thời điểm nào là hợp lí nhất?

    [​IMG]
    Khám phá Hội An thơ mộng​

    Thời gian thích hợp nhất để bạn có thể khám phá trọn vẹn nơi đây đó là vào thầm tháng 2 đến tháng 5 và tháng 8 đến tháng 10 âm lịch hằng năm. Đây là lúc thời tiết tại Hội An vô cùng dễ chịu, không có mưa cũng không quá nắng gắt, giúp du khách dễ dàng tận hưởng được những điều thú vị tại phố Hội. Đặc biệt, nếu du khách lựa chọn đến Hội An vào những ngày rằm hoặc đầu tháng âm lịch sẽ còn có cơ hội được tham gia vào những đêm thả đèn hoa đăng trên sông Hoài vô cùng thơ mộng đấy nhé. Ngoài ra, nếu lựa chọn đến Hội An vào khoảng thời gian còn lại trong năm, bạn cũng sẽ được trải nghiệm những nét rất riêng tại nơi đây. Bạn sẽ được tha hồ chiêm ngưỡng những con phố nhỏ trầm mặc, rêu phong trong những cơn mưa phùn hay tiết trời se lạnh cũng rất thú vị đấy!

    Phương tiện di chuyển

    Hội An hiện nay chưa có sân bay, nhà ga, bến xe chính thức nên các du khách du lịch đến đây thường phải đáp máy bay hoặc đi tàu lửa đến nhà ga tại Đà Nẵng và di chuyển vào phố cổ bằng các phương tiện khác. Có rất nhiều phương tiện để bạn có thể di chuyển một cách dễ dàng vào phố Hội. Nếu muốn nhanh chóng nhất bạn có thể bắt taxi hoặc lựa chọn các tuyến xe bus Đà Nẵng – Hội An hoạt động với mật độ 15 phút/1 chuyến. Nếu bạn là người thích vi vu, khám phá, tự mình trải nghiệm những điều tuyệt vời trên suốt đường đi thì có thể lựa chọn thuê xe máy chỉ với 100k-150k/ngày.

    Du lịch Hội An có gì hấp dẫn?

    Đến với tour du lịch Hội An bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn những điều tuyệt vời nhất tại nơi đây. Bạn có thể bắt đầu một ngày khám phá tuyệt vời bằng việc lang thang trên những con phố vẫn còn vắng bóng người vào buổi sáng sớm, tha hồ tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, thanh bình hiếm có của phố Hội, ngắm nhìn khung cảnh người dân nơi đây bắt đầu dọn hàng buôn bán. Bạn cũng có thể thưởng thức một tách cà phê thơm lừng tại một góc quán nhỏ xinh và cứ thế thả hồn nhìn ngắm khung cảnh thah bình, thơ mộng tại nơi đây.

    Khi đã thưởng thức một bữa ăn sáng ngon miệng, no bụng thì bạn lại tiếp tục chuyến hành trình khám phá phố Hội của mình tại các địa điểm du lịch nổi tiếng. Những nơi mà bạn nhất định phải ghé đến đó chính là chùa Cầu, các hội quán, nhà cổ nổi tiếng thu hút nhiều du khách. Sau khi đã thỏa thích chiêm ngưỡng, tìm hiểu nhiều thông tin hữu ích về các địa danh nơi đây thì bạn nên thưởng thức bữa trưa của mình bằng những món ăn đặc sản hấp dẫn tại đây như cao lầu, cơm gà, mỳ Quảng,.. cùng vô vàn những món ăn thơm ngon khác. Bạn cũng có thể tham khảo các bài viết khác của: https://kingtravel.tv/open-tour/tour-du-lich-da-nang-trong-1-ngay/

    [​IMG]
    Đừng quên thưởng thức vô vàn những món thơm ngon tại phố Hội​

    Để tiếp tục chuyến hành trình khám phá thú vị của mình, bạn nên di chuyển đến các địa điểm hấp dẫn nằm ngoài phố cổ để có được những trải nghiệm mới lạ. Bạn có thể thoang thả đạp xe trên các cánh đồng lúa thơm ngát để đến được với các làng nghề thủ công nổi tiếng tại đây như làng gốm Thanh Hà, làng rau Trà Quế, làng mộc Kim Bồng,… Đến với những làng nghề này, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về các quy trình để tạo ra một sản phẩm thủ công tuyệt đẹp hay cùng các nghệ nhân nơi đây thử sức vào các công đoạn tạo ra sản phẩm. Chắc chắn bạn sẽ có cho mình những trải nghiệm độc đáo và vô cùng thú vị đấy. Chuyến đi khám phá các làng nghề sẽ được kết thúc bằng những giây phút thư giãn, tận hưởng không khí trong lành tại bãi biển An Bàng, giúp bạn nhanh chóng xua tan đi những mệt nhọc, lo toan thường nhật.

    Cuối cùng là những trải nghiệm tuyệt vời cùng một đêm phố Hội rực rỡ, thơ mộng từ hàng ngàn ánh đèn lồng đầy màu sắc. Phố Hội về đêm thu hút du khách bởi những hoạt động đặc sắc, những trò chơi dân gian thú vị, đặc biệt trong đó phải kể đến nghệ thuật hát bài chòi. Cùng với đó là hoạt động mua sắm tại khu chợ đêm nhộn nhịp hay tha hồ thưởng thức những món ăn hết sảy. Nếu đến đây vào ngày đầu tháng hay ngày rằm âm lịch bạn sẽ còn có cơ hội được tự tay thả những chiếc đèn hoa đăng mang theo những ước nguyện tốt đẹp xuống dòng sông Hoài thơ mộng.

    Thế mới thấy hết được nét quyến rũ của Hội An khiến du khách khi đã đến đây rồi vẫn muốn quay lại nhiều lần. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không cùng Tour Ha Noi Da Nang 3 ngay 2 dem khám phá ngay một địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn, phố cổ Hội An thôi nào!
     
    Last edited: Oct 14, 2017
  2. #2
    darkviruz

    darkviruz Well-Known Member

    Joined:
    Aug 18, 2010
    Messages:
    114
    Likes Received:
    105


Share This Page